Đầu tư dự án Sunshine Crystal với 8 lý do sau đây

Dự án Sunshine Crystal

Dự án Sunshine Crystal đang được xây dựng tại khu vực khởi đầu thế đất phong thủy với dòng chảy của sông Hồng giúp tạo nên một tiêu chuẩn sống mới. Từ đó hứa hẹn mang lại sinh khí và tài lộc cho mọi cư dân. Sunshine Crystal River cung cấp sản phẩm là biệt thự trên không. Hình thành phong cách sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng ngay giữa tầng không trung, trở thành siêu phẩm đỉnh cao từ chủ đầu tư Sunshine Group.

Nên lựa chọn đầu tư dự án Sunshine Crystal với 8 lý do sau đây

  1. Sunshine Crystal River là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu, trở thành điểm đến hoàn hảo của những khách hàng thượng lưu. Hình thành cuộc sống sang trọng, đẳng cấp hàng đầu giúp nâng tầm đẳng cấp cho mọi cư dân.
  2. Dự án tọa lạc tại vị trí vàng, phong thủy tốt, vượng khí dồi dào. Kề sông cận thủy, dự án nằm cạnh sông Hồng mang lại giá trị đắc địa. Đây là kênh đầu tư hiếm có trên thị trường phía Tây Hà Nội.
  3. Các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, nội thất sang trọng với sự góp mặt của những tên tuổi uy tín trong giới kiến trúc. Từ đó giúp hình thành nơi an cư lý tưởng để mọi cư dân có được cuộc sống chất lượng và tiện nghi nhất.
  4. Giá trị sinh lời và tiềm năng tăng giá cao trong tương lai được chủ đầu tư khai thác. Đây là kênh đầu tư sinh lời tốt được nhiều khách hàng thông thái lựa chọn cho tương lai để có sản phẩm đầu tư số 1 trên thị trường bất động sản. 
  5. Dự án được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ hoàn hảo. Đảm bảo chất lượng cuộc sống cho mọi cư dân. Đồng thời giúp cho mọi người nhanh chóng tiếp cận, sử dụng tiện ích nhờ lối bố trí hợp lý.
  6. Khả năng kết nối vùng của dự án được đánh giá cao nhờ các tuyến đường huyết mạch. Tăng khả năng kết nối đến trung tâm cũng như các khu vực lân cận, nhưng đặc biệt vẫn thỏa mãn về mặt giá trị cho khách hàng.
  7. Cộng đồng cư dân đều là những khách hàng đẳng cấp, có tầm tài chính lớn. Bởi dự án có 100% căn hộ là sản phẩm Duplex; Với Sky Villas đẳng cấp, cuộc sống và khả năng kết nối với cộng đồng dân cư đẳng cấp sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.
  8. Hệ thống an ninh tại Sunshine Crystal River đã được Chủ đầu tư trang bị đầy đủ. Đảm bảo an ninh trật tự cho mọi cư dân nhờ hệ thống an ninh nhiều lớp, camera giám sát 24/7;…

Thông tin tổng quan dự án Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River

Dự án biệt thự trên không Sunshine Crystal River tọa lạc tại khu đô thị Nam Thăng Long. Thuộc quỹ đất Ciputra trên quận Tây Hồ, Hà Nội, dự án được thừa hưởng vượng khí dồi dào do vị đắc địa mang lại. Được đầu tư xây dựng bởi Sunshine Group, dự án sở hữu tổng diện tích lên đến ~51ha với mật độ xây dựng chỉ 31.7%, dự án được đầu tư với 3.500 tỷ đồng với loại hình sản phẩm là Sky Villas cao 40 tầng. Sở hữu diện tích từ 201 – 251m2 hoàn thiện đầy đủ nội thất cao cấp. Hứa hẹn trao đến tay khách hàng dòng sản phẩm hoàn hảo nhất tại phía Tây Hà Nội.

Vị trí đắc địa

Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River với vị trí vàng tại khu vực Hồ Tây đã được mệnh danh là trung tâm kinh tế hành chính mới của thủ đô Hà Nội. Nhờ đó, đã giúp cư dân của dự án kết nối thuận tiện với trung tâm và các khu vực lân cận.

Từ dự án kết nối nhanh chóng bằng các trục đại lộ chính của khu vực gồm: đường Võ Chí Công lên đến 10 làn xe; Phạm Văn Đồng 12 làn xe; … Đặc biệt tọa lạc tại nơi tâm linh của thủ đô, phong thủy vượng khí mang yếu tố tốt lành, đẹp nhất Hà Nội.

Ngoài ra, dự án còn nằm tại điểm đầu kết nối quy hoạch với trục Nhật Tân – Nội Bài. Tuyến đường xuyên suốt cao tốc giúp kết nối từ trung tâm thành phố về hướng Sông Hồng – Hồ Tây.

Hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ

Sunshine Crystal River
Tiện ích dự án căn hộ chung cư Sunshine Crystal River Quận Tây Hồ KĐT Ciputra chủ đầu tư Sunshine Group

Sunshine Crystal River được xây dựng với phân khúc cao cấp cũng như các dự án mang thương hiệu Sunshine trước đó nên nội khu dự án được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp bao gồm công viên biển, sân tennis, hồ bơi, siêu thị, trường liên cấp, bungalow hiện đại, biển hồ nước mặn, vườn nướng BBQ, chòi nghỉ chân, sân thể dục tổng hợp,…

Ngoài những tiện ích nội khu như kể trên, cư dân của dự án còn được thừa hưởng hàng loạt các hạng mục tiện ích hiện hữu của khu đô thị Ciputra và các tiện ích hiện hữu chỉ trong vòng vài km.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ tư vấn
  • 0987 745 745